top of page

பூர்ண சன்னித்யம்


ஆசிரியரின் முன்னுரை - சிந்தா முரளி கிஷன் ராவ்


எங்கள் முன்னோர்களின் நல்ல செயல்களாலும், எங்கள் பூர்வ புண்ய பலன்களினாலும் , போச்சம்பாட்டின் திட்டம் (ஸ்ரீராம் திட்டம்) காலனியில் ஸ்ரீ ராதாகிருஷ்ண காருவின் வீட்டில் ஸ்ரீ பூர்னானந்த சுவாமியின் தெய்வீக தரிசனம் கிட்டியது . என் மனைவி ரங்காதேவி மற்றும் என் சகோதரி பாலத்ரிபுரா சுந்தரி ஆகியோர் விநாயகர் சதுர்த்தியின் போது ஒன்பது விநாயகர்களின் தரிசனம் செய்ய விரும்பினர். விநாயகரின் தரிசனத்திற்காக அவர்கள் திட்டக் காலனியைச் சுற்றிச் செல்லும்போது, ​​அவர்கள் பி.ஆர்.கே காருவின் வீட்டுக்கும் சென்றனர் . கணபதியின் தரிசனத்திற்குப் பிறகு, அவர்கள் பி.ஆர்.கே காருவின் வீட்டில் ‘வந்தனம் வந்தனம்’ பாடலைப் பாடினார்கள் . ஸ்ரீ பூர்னானந்த சுவாமி அவர்களின் வீட்டில் வசிக்கிறார் என்பது அவர்களுக்குத் தெரியாது. அவர்கள் பாடி முடித்ததும், சுவாமிஜி அவர்களை தனது அறைக்குள் அழைத்தார். அதுதான் முதல் தரிசனம்.


 

யார் பாடல் பாடியது என்று சுவாமிஜி விசாரித்தார். என் மனைவி ரங்காதேவி, “அது நான்தான்” என்று பதிலளித்தார்.


"பாட்டு மிகவும் நன்றாக இருந்தது. எனக்காக மீண்டும் பாட முடியுமா? ”, என்று சுவாமிஜி கேட்டார், அவள் மீண்டும் பாடினாள்.


அந்த நாளுக்குப் பிறகு, தினமும் மாலை சுவாமிஜிக்குச் சென்று பஜனைகளையும் கீர்த்தனைகளையும் பாடுவது பழக்கமாகிவிட்டது. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சுவாமிஜி எங்கள் வீட்டிற்கு வந்தார் , ஸ்ரீ ஸுக்தத்தை முழக்கமிட்ட வாறு , ​​அவருக்கு அபிஷேகம் செய்யும் அதிர்ஷ்டம் எங்களுக்கு கிடைத்தது . இந்த வழியில், சுவாமிஜியுடனான எங்கள் இணைப்பு ஆழமடையத் தொடங்கியது.


ப்ராஜெக்ட் காலனியின் பெண்கள் அனைவரும் ஒரு வாரத்தில் மூன்று முறை ஒருவருக்கொருவர் வீடுகளில் கூடி பஜனைப் பாடுவார்கள். அவர்கள் ஒருமுறை பகவத்-கீதையைக் கற்றுக்கொள்வதற்கான விருப்பத்தை என் மனைவி ரங்காதேவிக்கு தெரிவித்தனர். அவர்கள் பகவத் கீதையைக் கற்றுக் முடிக்கும் போது , சுவாமிஜி போச்சம்பாட்டுக்கு வந்தார் . ஒரு நாள், அவர்கள் ஸ்வாமிஜியை பஜனை நிகழ்ச்சிக்கு அழைத்தனர். சுவாமிஜியின் தெய்வீக கைகள் மூலம், அவர்கள் ரங்காதேவிக்கு கிருஷ்ணரின் வெள்ளி சிலை, கீதை முகரந்தம் என்று ஒரு வேதத்தையும் மற்றும் ஒரு முத்துவால் பதிக்கப்பட்ட தங்க மோதிரம் ஆகியவற்றை பரிசளித்தனர். சுவாமிஜி அவர்களே ரங்காதேவிக்குக் அவற்றை கொடுத்தது மிகப்பெரிய ஆசீர்வாதம். சுவாமிஜி முதன்முறையாக ரங்காதேவியை கீதாமாதா என்று குறிப்பிட்டார். காலப்போக்கில், சுவாமிஜியின் பக்தர்கள் அனைவரும் அவளை கீதாமாதா என்று குறிப்பிடத் தொடங்கினர்.


சுவாமிஜி புவனேஸ்வரி யந்திரம் செய்ய முடிவு செய்தபோது, ​​15 வயதுக்குக் குறைவான பெண்கள் ஒரு தட்டில் இருந்து பூக்களை எடுத்து சுவாமிஜியிடம் ஒப்படைக்கும்படி கேட்டுக்கொள்ளப்பட்டனர். என் மூத்த மகள் பத்மாவும் அதில் ஒரு பகுதியாக இருந்தாள். 5 பூக்களை எடுத்த பெண்ணின் வீட்டை தேர்வு செய்ய சுவாமிஜி விரும்பியிருக்கலாம். பத்மா 5 பூக்களை எடுத்து சுவாமிஜியிடம் ஒப்படைத்தவுடன், எங்கள் பூர்வ ஜென்ம புண்ணியத்தின் காரணமாக, அவர் தங்குவதற்கும் புவனேஸ்வரி யந்திரம் செய்வதற்கும் எங்கள் வீட்டைத் தேர்ந்தெடுத்தார். யந்திரம் தயாரிக்கும் போது, ​​சுவாமிஜி காலையிலும் இரவிலும் தயிர் சாதம் மட்டுமே சாப்பிடுவார். அவரது பழக்கம் காரணமாக, சுவாமிஜியும் நடுவில் காபி சாப்பிடுவார். யந்திரம் தயாரிப்பது முடிவுக்கு வந்த நிலையில், ஸ்ரீ ராம நவமி கொண்டாட்டங்கள் திட்ட காலனியின் ராமலாயத்தில் தொடங்கியது. அந்த சந்தர்ப்பத்திற்காக, பல பாடகர்கள் மற்றும் இசைக்கலைஞர்கள் காலனிக்கு வருகை தந்தனர், மேலும் தினமும் சுவாமிஜியின் தரிசனம் செய்து விட்டு வந்து புவனேஸ்வரி யந்திரத்திற்கு முன்பு பஜனைகளைப் பாடுவார்கள். காலனியில் உள்ள அனைத்து பெண்களும் சுவாமிஜியின் முன்னிலையில் யந்திரத்திற்கு கும்குமார்ச்சனா செய்வார்கள். இந்த வழியில், சுவாமிஜியின் கிருபையுடன், புவனேஸ்வரி அம்மாவுக்கு பல சடங்குகள் பிரமாண்டமாக செய்யப்பட்டன. யந்திரம் தயாரித்த பிறகு, ப்ராஜெக்ட் காலனியில் பிறக்கும் பெண் குழந்தைக்கு புவனா அல்லது புவனேஸ்வரி என்று பெயரிடுவது வழக்கமாகியது .


ஸ்ரீ ராம நவாமி கொண்டாட்டங்களின் போது, ​​ஸ்ரீ பீட்டம்பராச்சாரி காரு , வாரங்கல் இசைக் கல்லூரியின் முதல்வர் திட்டக் காலனிக்கு வந்தார் . அவர் சுவாமிஜியின் தரிசனம் செய்து விட்டு யந்திரம் முன்னிலையில், மோகனா ராகத்தில் இசையமைத்த ‘மோகனா ராமா’ பாடலைப் பாடினார். சுவாமிஜி தனக்கு பிடித்த மோகன ராகத்தை கேட்டு மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தார். பீதம்பராச்சாரி காருவை ஆசீர்வதித்தார். பின்னர், பீதம்பராச்சாரி காரு அவர்கள் என்னிடம் சொன்னார், அவரால் மீண்டும் அந்த பாடலை அதே வழியில் பாட முடியவில்லை என்று .



கிஷன் ராவ் காரு மற்றும் ரங்காதேவி காருவுடன் ஸ்ரீ சுவாமிஜி
 



85 views0 comments

Comments


bottom of page